cap quang fpt
Tiếp nhận về trợ cấp thường xuyên cho cán bộ xã nghỉ việc theo Quyết định số 130/CP, 111/HĐBT
Cơ quan thực hiệnSở Nội vụ
Mức độMức độ 2
Lĩnh vựcCán bộ, công chức, viên chức nhà nước
Cách thức thực hiệnTrực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
Thời hạn giải quyết01 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Ðối tượng thực hiệnCá nhân
Kết quả thực hiệnVăn bản đồng ý tiếp nhận
Lệ phí

Không.

Căn cứ pháp lý

- Nghị quyết của Hội đồng Bộ trưởng trong phiên họp Thường vụ Hội đồng Bộ trưởng ngày 29/9/1981;

- Quyết định số 130-CP ngày 20/6/1975 của Hội đồng Chính phủ về việc bổ sung chính sách, chế độ đãi ngộ đối với cán bộ xã;

- Quyết định số 111-HĐBT ngày 13/10/1981 của Hội đồng Bộ trưởng về việc sửa đổi, bổ sung một số chính sách, chế độ đối với cán bộ xã, phường.

- Thông tư số 01/2015/TT-BNV ngày 13/02/2015 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện điều chỉnh mức trợ cấp hàng tháng từ ngày 01/01/2015 đối với cán bộ xã đã nghỉ việc theo Quyết định số 130-CP ngày 20/6/1975 của Hội đồng Chính phủ và Quyết định số 111-HĐBT ngày 13/10/1981 của Hội đồng Bộ trưởng.

 

Trình tự thực hiện

- Bước 1. Cá nhân đến trực tiếp nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nội vụ; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các loại giấy tờ có trong hồ sơ, yêu cầu bổ sung, hoàn thiện; nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì hướng dẫn cho cá nhân về hoàn chỉnh; nếu hồ sơ hợp lệ và đầy đủ viết phiếu hẹn và biên nhận cho cá nhân;

  - Bước 2. Chuyển hồ sơ lên các phòng, ban chuyên môn xử lý. Các phòng, ban, chuyên môn tham mưu văn bản trình lãnh đạo Sở ký, chuyển trả Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ban hành;

   - Bước 3. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển trả hồ sơ cho cá nhân (theo ngày hẹn).

Thành phần hồ sơ

- Giấy chuyển trợ cấp của UBND cấp xã - nơi chuyển đi (bản chính).

- Văn bản đồng ý tiếp nhận của UBND huyện, thị xã, thành phố - nơi chuyển đến (bản chính).

Biểu mẫu
    Số lượng hồ sơ01 bộ
    Trình tự thực hiện