cap quang fpt
3. Cấp lại giấy phép cung ứng dịch vụ thư trong phạm vi nội tỉnh, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Cơ quan thực hiệnSở Thông tin và Truyền thông
Mức độMức độ 2
Lĩnh vựcBưu chính viễn thông
Cách thức thực hiệnTrực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông hoặc qua hệ thống bưu chính.
Thời hạn giải quyết04 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Ðối tượng thực hiệnTổ chức.
Kết quả thực hiệnGiấy phép hoặc văn bản xác nhận thông báo.
Lệ phí

- Phí thẩm định cấp lại giấy phép, văn bản xác nhận khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 1.250.000 đồng;

- Lệ phí cấp lại giấy phép, văn bản xác nhận khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 100.000 đồng.

Căn cứ pháp lý

- Luật Bưu chính ngày 17/6/2010;

 - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính;

 - Thông tư số 185/2013/TT-BTC ngày 04/12/2013 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động và lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính.

Trình tự thực hiện

Bước 1. Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh (số 66, đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh).

          - Cán bộ chuyên môn kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ:

          + Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung;

          + Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết biên nhận và phiếu hẹn.

          Bước 2. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển giao hồ sơ cho Phòng Quản lý Bưu chính Viễn thông để thẩm định, tham mưu trình Lãnh đạo Sở ký duyệt.

          Bước 3. Phòng Quản lý Bưu chính Viễn thông chuyển trả giấy phép hoặc văn bản xác nhận thông báo cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để trả cho doanh nghiệp.

Thành phần hồ sơ

Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính (theo mẫu tại Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP).

Biểu mẫu
    Số lượng hồ sơ01 bộ.
    Trình tự thực hiện